6 kiểu tóc nam ngắn đẹp hot trend nửa cuối 2024

Men's short haircut 2024

Nhiều chàng trai khi đến tiệm cắt tóc không biết nên cắt kiểu tóc nào nên thường yêu cầu thợ cắt tóc cắt ngắn hơn một chút. Trên thực tế, điều này thường không đạt được hiệu quả như mong muốn và bạn có thể không cảm thấy đẹp sau lần cắt cuối cùng. Trên thực tế, cách tốt nhất để đến tiệm cắt tóc là cho người thợ cắt tóc xem một bức ảnh và để anh ta cắt nó. Năm 2024, các chàng trai nên dừng việc cắt và nuôi tóc bừa bãi mà hãy thử 6 kiểu sau để trông vừa thời thượng vừa đẹp trai sau khi cắt tóc nhé!

Top những mẫu tóc nam ngắn đẹp nhất 2024

Kiểu 1: Kiểu tóc che khuyết điểm Crop Cut mái rũ

Kiểu tóc của con trai nhìn chung là ngắn, nhưng cùng một mái tóc ngắn chắc chắn sẽ thiếu cá tính, vì vậy The Fist Barber khuyên mọi người nên để kiểu tóc Crop Cut mái rũ chẻ ngọn này. Tổng thể tóc được cắt ngắn, phần tóc mái được cắt và làm mỏng để tạo hiệu ứng lộn xộn và không đều. , trông bạn sẽ rất đẹp trai và cá tính.

Kiểu 2: Tóc ngắn undercut fade cao

Kiểu tóc Undercut của con trai trông đẹp khi sạch sẽ và gọn gàng. Một số kiểu tóc có phần tóc vương vãi khắp nơi khiến chúng trông kém năng động hơn. Vì vậy, vào năm 2024, The Fist Barber khuyên mọi người nên thử kiểu tóc ngắn cạo hai bên ở trên và cắt phần giữa cho phù hợp. Kiểu tóc sẽ trông rất sắc nét, các đường nét trên khuôn mặt sẽ ba chiều và đẹp trai hơn!

Kiểu 3: Kiểu tóc short quiff

Kiểu tóc Short quiff vuốt mái bắt mắt và đẹp trai nhất dành cho con trai có thể được coi là kiểu tóc quốc dân cho phái mạnh. Kiểu tóc này chủ yếu tận dụng mái tóc dày và cứng của các chàng trai để khiến phong cách có vẻ căng thẳng hơn. Cắt tóc ngắn hai bên và hất tóc về phía trước. Kiểu dáng đầy cá tính, trông cứng cáp và đẹp trai!

Các bạn trai có nhiều kiểu tóc khác nhau để lựa chọn và chúng vẫn rất phong cách ngay cả khi không cần uốn hay nhuộm. Gợi ý ba kiểu tóc đơn giản mà đẹp trai: kiểu tóc ngắn rẽ ngôi lệch thể hiện cá tính, kiểu tóc cạo trọc để lộ vầng trán để có vẻ ngoài nắng và gọn gàng, và kiểu tóc inch cứng cáp nhưng đa năng và tràn đầy năng lượng. Hãy thử những kiểu tóc mới để nâng cao vẻ ngoài của bạn.

Kiểu tóc là một công cụ đắc lực giúp chúng ta hoàn thiện ngoại hình của mình. Hiện nay ngày càng nhiều chàng trai cũng rất chú trọng đến kiểu tóc của mình. Đối với con trai, không có nhiều kiểu tóc như con gái nên nhiều chàng trai sẽ thử uốn hoặc nhuộm tóc để trông đẹp trai và cá tính hơn. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng thích uốn và nhuộm, việc uốn và nhuộm cũng có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng tóc. Vì vậy, nếu một chàng trai muốn có một kiểu tóc “không uốn, không nhuộm” thì thợ cắt tóc sẽ gợi ý 3 kiểu tóc đơn giản, đẹp trai và cuốn hút bạn cũng nên thử nhé!

Kiểu thứ 4: Kiểu tóc ngắn Ivy League

Những chàng trai không thích uốn tóc có thể cắt tỉa để mái tóc trông cá tính hơn. Kiểu tóc cắt ngắn Ivy League ở trên rất được khuyến khích. Cắt tóc ngắn và dùng kéo nha khoa cắt thành từng phần nhỏ, chừa lại một góc rẽ nhất định ở phía trước và hai bên. Việc chăm sóc sẽ rất đơn giản, rất thời trang và đẹp mắt.

Kiểu 2: Kiểu tóc undercut chẻ ngôi 7/3

Khi các chàng trai chọn kiểu tóc undercut, họ có thể vuốt ngược chẻ ngôi để thể hiện rõ nét khuôn mặt. Cạo sạch hai bên tóc, sau đó cắt ngắn phần tóc trên trán. Một kiểu tóc sạch sẽ để lộ trán có thể tôn lên nét quyến rũ đầy nắng của một chàng trai mà không cần uốn hay nhuộm.。

Kiểu thứ ba: Kiểu tóc Buzz Cut cứng cáp

Đối với các chàng trai, kiểu tóc đa năng và đẹp trai nhất là cắt tóc ngắn kiểu Buzz Cut hay còn gọi là húi cua. Kiểu tóc này không giới hạn độ tuổi và mọi chàng trai đều có thể thử. Cắt ngắn toàn bộ tóc ở hai bên và cắt nhiều tóc ở phần trên cùng, đồng thời tạo cảm giác phân tầng nhất định. Cả người trông rất năng động và khỏe khoắn, đồng thời trông cũng rất rắn rỏi và đẹp trai. Hãy thử ngay nhé!

Nên cắt tóc nam, uốn tóc nam, nhuộm tóc nam đẹp ở đâu?

Không chỉ là nơi cắt tóc, The Fist Barbershop là điểm đến lý tưởng cho những quý ông muốn tỏa sáng với phong cách riêng biệt. Với các barber hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng sáng tạo và kỹ thuật chuyên nghiệp của họ.

Không những vậy tại The Fist Barbershop còn có những thợ tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp giúp phái mạnh thu hút và tự tin hơn. Dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành phù hợp đã giúp The Fist Barber dẫn đầu trong các dịch vụ cắt tóc nam – uốn tóc nam – nhuộm tóc nam tại khu vực Gò Vấp nói riêng và cả Sài Gòn nói chung..

Hãy để chúng tôi trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc biến hoá diện mạo của bạn vào mùa hè này. Đừng ngần ngại trải nghiệm và lựa chọn cho mình một phong cách mới – vì bạn xứng đáng được tỏa sáng trong mỗi buổi dạo phố dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè 2024 với các kiểu tóc nam độc đáo từ The Fist Barbershop!

======================================

The Fist Barber Shop

💈 514 Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM (8h30-20h30)

Link bản đồ: https://maps.app.goo.gl/nP4XcHBuAosL1jjz9

💈 Mobile: 0906813994

Tiệm tóc nam | Cắt tóc nam | Tiệm Barber ở Gò Vấp | Uốn tóc nam | Nhuộm tóc nam | Làm đẹp nam giới | Kiểu tóc nam đẹp | Xem ngày cắt tóc | Sáp vuốt tóc nam | Kiểu tóc nam ngắn | Kiểu tóc nam cổ điển | Kiểu tóc nam hiện đại | Kiểu tóc nam đẹp chất

Đăng bởi Barber The Fist

Vào mùa hè năm 1989, khi The Fist Barbershop được thành lập bởi anh Eric Dinh. Là người luôn say mê với việc chải chuốt, cắt tóc nam ngắn, uốn tóc nam xoăn, nhuộm tóc nam đẹp phong cách sống của một quý ông và tôn vinh giá trị truyền thống gia đình. cắt tóc nam| nhuộm tóc nam| uốn tóc nam| tóc đẹp cho nam giới | mẹo tạo kiểu tóc nam đẹp | đào tạo nhận học viên nghề tóc | kiểu tóc nam cổ điển | kiểu tóc nam hiện đại

Bình luận về bài viết này